24.08

2023

Everhome tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2023

24/08/2023

Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt gần 20 năm qua.

Gần 20 năm có mặt trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam, Everhome luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Ngày 15/8, với sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty cùng các phòng ban và sự tham gia của hơn 400 khách hàng đại diện cho hầu hết các nhà phân phối, đại lý của Everhome trên toàn quốc, Công ty cổ phần Everhome đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2023.

Khách hàng thăm quan và đánh giá mẫu mã tại Hội nghị khách hàng Everhome 2023.

Đây là hoạt động thường niên của công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt gần 20 năm qua. Đồng thời, thương hiệu Everhome cũng ra mắt bộ sưu tập mới với sự tham gia của hơn 400 khách mời là nhà phân phối, đại lý của hơn 53 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội nghị khách hàng của Everhome là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm bứt phá, nổi trội của công ty.

Ông Nguyễn Hách – Tổng giám đốc Everhome cho biết: “Trong năm nay, Everhome cam kết có thêm nhiều mẫu mã, tiêu chuẩn sản phẩm mới, thiết kế hiện đại, độc đáo, các sợi bông chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”. Năm nay, công ty chú trọng đầu tư phát triển hơn về họa tiết và ý tưởng sản phẩm. Các sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Công ty luôn sáng tạo trong các thiết kế và ứng dụng công nghệ để chinh phục khách hàng.

Ông Nguyễn Hách – Tổng giám đốc Công ty CP Everhome phát biểu tại Hội nghị

Nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng được thiết kế và in thêu theo các hoa văn họa tiết mang phong cách mới, chất lượng vải 100% cotton nhập từ Hàn Quốc như dòng bộ chăn ga gối solid màu ES với mức giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng một bộ. 14 mẫu chăn ga in hoa mới với những mà sắc in ấn bắt mắt và sang trọng. Dòng chăn ga trẻ em cũng được chú trọng với mẫu mã in và thêu dệt nhiều con vật yêu thích trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Năm nay, công ty tiếp tục cho ra loại đệm bông Everhome sử dụng bông tinh khiết chất lượng tốt với đầy đủ chủng loại kích cỡ, giá bán có sức cạnh tranh để tạo điều kiện cho các đại lý, nhà phân phối có thể bán hàng xuống được tuyến huyện, tuyến xã. Đệm lò xo 3 sao, 5 sao và Vip tiếp tục tăng cường chất lượng, cải tiến mẫu mã bao bì tem nhãn đóng gói tăng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đệm cao su thiên nhiên Everhome 2023 được khách hàng đánh giá rất cao và là sản phẩm chiến lược của Everhome hứa hẹn sẽ tạo ra sự bứt phá lớn trên thị trường trong năm 2023.

Sản phẩm đệm cao su thiên nhiên Everhome

Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng tăng trưởng trên thị trường sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam, xây dựng thương hiệu Everhome dựa trên uy tín, tin tưởng của khách hàng. Everhome sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm chăn ga gối đệm luôn đảm bảo về hình thức hiện đại, chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

Tin tức khác

EVERHOME TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYẾN DU LỊCH THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU – HÀNG CHÂU TRUNG QUỐC CÙNG KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT HÈ 2024

Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt gần 20 năm qua. Gần 20 năm có mặt trên thị trường chăn ga ...

Xem thêm

Everhome tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2024

Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt gần 20 năm qua. Gần 20 năm có mặt trên thị trường chăn ga ...

Xem thêm

Everhome tổ chức thành công 2 chuyến du lịch trong nước cùng khách hàng thân thiết năm 2024

Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt gần 20 năm qua. Gần 20 năm có mặt trên thị trường chăn ga ...

Xem thêm
TOP

Bạn đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi xin cảm ơn và sẽ sớm liên hệ lại!

OK

Hãy nhập địa chỉ email hợp lệ.
Example@gmail.com

OK

Số điện thoại không hợp lệ

OK

Bạn chưa nhập đủ thông tin!

OK