Giới thiệu
Giới thiệu về EverHome
Công ty Cổ phần Everhome đã và đang vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Everhome – “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường.
Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Everhome. Everhome đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất.
Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe. Everhome đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
Đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng. Các mẫu mã sản phẩm của Everhome luôn mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Đến nay Everhome trở thành một trong những thương hiệu Chăn- Ga - Gối - Đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng và sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở Top đầu trong thị trường Chăn – ga – gối – đệm trong nước và đang vươn tầm thế giới.
Tầm nhìn và sứ mệnh
SỨ MỆNH
Tôn chỉ của Everhome là không ngừng hoàn thiện hệ thống để trở thành một Công ty đứng đầu Việt Nam và Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất đệm, chăn, ga, bông tấm và may mặc. Everhome không ngừng xây dựng một nền tảng vững bền, môi trường kinh doanh lành mạnh với các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của xã hội góp phần mang lại các giá trị tốt đẹp bền lâu cho các thành viên nhân sự trong công ty.
NHIỆM VỤ
Chúng tôi luôn đặt ra cho mình nhiệm vụ đưa Everhome trở thành thương hiệu đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, đệm, bông tấm và may mặc.
Song song với việc liên tục củng cố thương hiệu thông qua các hoạt động truyền thông tiếp thị, quan hệ công chúng bài bản và chuyên nghiệp, Chúng tôi không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, nhân lực, chất lượng hàng hóa.
Về năng lực sản xuất, Everhome không ngừng đầu tư nâng cấp quy mô, công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất để phát huy tối đa năng lực cạnh tranh và đón đầu cơ hội.
Về nhân lực, Everhome chú trọng đào tạo, nuôi dưỡng nguồn nhân lực công nhân có trí thức, kỹ năng và tay nghề cao, đặc biệt đội ngũ kỹ thuật và thiết kế. Đội ngũ kinh doanh am hiểu thị trường, năng động và nhiệt huyết.
Về phát triển sản phẩm, không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn có thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu của xã hội và vươn tầm Quốc tế.
TẦM NHÌN
Trở thành mô hình Công ty quy mô Quốc tế với hệ thống quản trị chuyên nghiệp, mạng lưới rộng mở, nâng tầm vị thế toàn diện.
Định hướng mở rộng lĩnh vực hoạt động theo mục tiêu bền vững.
Chiến lược củng cố và đứng vững trên thị trường trong nước và mở rộng hướng tới thị trường khu vực và Quốc tế.
Bộ nhận diện thương hiệu
Thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam - Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.
Everhome là thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt, bởi thiết kế ấn tượng, hiện đại mang lại cảm giác dịu mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.
Everhome - Thương hiệu mang hạnh phúc tới mỗi gia đình
Logo mới của Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống (tình yêu bền vững, thủy chung, gắn bó) để biểu đạt tư tưởng thương hiệu thông qua hình tượng hòa quyện, bền chặt của hạnh phúc trọn tình vẹn nghĩa.
Hình tượng được tạo hình nét hoa văn mềm mại, gợi sự liên tưởng trực tiếp đến thành tố đồ họa trang trí, đồng thời cũng biểu đạt các giá trị tư tưởng sâu sắc, triết lý âm dương, sự hài hòa, tình yêu thủy chung, hạnh phúc bền lâu bằng biểu tượng thiên nga.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi quý báu, phát huy các tính cách tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”.